Thứ ba, 21/11/2017 11:00 GMT+7

Thương hiệu thời trang IHF (I Hate Fashion) ra mắt ngày 16/11 vừa qua tại 12 Tràng Thi,  Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của nhiều ngôi sao.

a-hau-tu-anh-huyen-my-toa-sang-trong-trang-phuc-ihf

Ngày 16/11 vừa qua, giới mộ điệu thời trang Hà Nội đã có một đêm mãn nhãn với thương hiệu thời trang I Hate Fashion. Trong lễ ra mắt thương hiệu, tinh thần nghệ thuật, quyền lực Spitalfields, London được tái hiện rõ qua những sải bước của người nổi tiếng tới tham dự. Trong ảnh, bà Tuyết Anh - Đại diện nhãn hàng IHF và ông Hoàng Anh - thành viên ekip sáng tạo của IHF đang chia sẻ với Phu nhân Đại sứ Haiti và MC Thái Dũng về cảm hứng của BST.

a-hau-tu-anh-huyen-my-toa-sang-trong-trang-phuc-ihf-1

Giám đốc công ty quản lý người mẫu Venus (chi nhánh Hà Nội) - Hạ Vy và Á hậu Huyền My trong chiếc đầm IHF quyền lực với họa tiết cánh bướm.

Á hậu Tú Anh cũng tới góp mặt chung vui với ekip của thương hiệu.

Á hậu Tú Anh cũng tới góp mặt chung vui với ekip của thương hiệu.

a-hau-tu-anh-huyen-my-toa-sang-trong-trang-phuc-ihf-3

Bộ đôi MC Thái Dũng và Phương Mai cá tính trong những thiết kế của bộ sưu tập Madam Butterfly.

a-hau-tu-anh-huyen-my-toa-sang-trong-trang-phuc-ihf-4

Đại diện nhãn hàng - bà Tuyết Anh tạo dáng cùng MC Vân Hugo trong trang phục IHF hiện đại, năng động.

a-hau-tu-anh-huyen-my-toa-sang-trong-trang-phuc-ihf-5

Sự kiện ra mắt thương hiệu I Hate Fashion nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu như doanh nhân Hằng Nga, nhà thiết kế Devon Nguyễn...

Bà Tuyết Anh chụp cùng cùng Doanh nhân Thủy Nguyễn và Sandy Doan .

Bà Tuyết Anh chụp ảnh cùng doanh nhân Thủy Nguyễn và Sandy Doan.

Nhung Kiko - Giám đốc nghệ thuật của tạp chí Style - chụp hình kỷ niệm cùng đại diện thương hiệu, bà Tuyết Anh.

Nhung Kiko - Giám đốc nghệ thuật của tạp chí Style - chụp hình kỷ niệm cùng đại diện thương hiệu, bà Tuyết Anh.

Không gian của bữa tiệc mang đậm phong cách IHF.

Không gian của bữa tiệc mang đậm phong cách IHF.

Cửa sổ trưng bày của thương hiệu thể hiện rõ tinh thần thời trang, cá tính của London.

Cửa sổ trưng bày của thương hiệu thể hiện rõ tinh thần thời trang, cá tính của London.

(Nguồn: IHF)

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top