Thứ năm, 1/6/2017 11:00 GMT+7

Với những thiết kế mới mẻ, thấm đẫm tinh thần tối giản, thư giãn, bộ sưu tập đánh dấu khoảnh khắc chuyển mình của Eva de Eva.

Từ khi ra đời, Eva de Eva tạo dấu ấn là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho các quý cô văn phòng. Tuy nhiên, dấu ấn đó cũng vô hình tạo ra những giới hạn cho thương hiệu trong việc tiếp cận với nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Với bộ sưu tập xuân hè "The Moment", Eva de Eva mang tới hình ảnh mới mẻ, thấm đẫm tinh thần tối giản, thư giãn.

Những thước phim thể hiện sự tương phản giữa tĩnh và động, là khoảnh khắc ngưng đọng của không gian, thời gian, thời trang và cuộc sống.

polyad

Theo Trang Khiếu - người mẫu chính của chiến dịch, bộ sưu tập thể hiện thông điệp về phái đẹp, đại diện cho phái đẹp, vừa uyển chuyển vừa mạnh mẽ, tôn lên vẻ đẹp thuần khiết từ những điều đơn giản.

polyad

Bộ sưu tập lần này đánh dấu bước chuyển mình của Eva de Eva sau thời gian dài với những thiết kế chỉ dừng lại ở phong cách thanh lịch và có phần an toàn.

polyad

"The Moment" mang đến cho tín đồ nhiều lựa chọn từ trẻ trung, tinh tế đến thư giãn và biến hóa với các phong cách office wear, casual wear hay evening wear.

polyad

Những mẫu thiết kế theo phong cách tối giản, chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã, thanh lịch với tông pastel thời thượng.

polyad

HIện nay, Eva de Eva không chỉ gói gọn trong phân khúc công sở, mà còn biến hóa đa dạng hơn.

polyad

Thương hiệu hướng đến việc quốc tế hóa, đưa thời trang đến gần phụ nữ Việt với mô hình one-stop-shopping.

polyad

Theo đó, chị em có thể rút ngắn thời gian trong việc lựa chọn một địa chỉ để làm mới phong cách của bản thân.

(Nguồn: Eva de Eva)

Xem thêm:

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top