Những năm gần đây, Nhật Bản trở thành điểm đến đầy cuốn hút. Tuy vậy, số lượng khách Việt Nam đến Nhật Bản chưa thực sự tương xứng với nhu cầu do đây vẫn là một điểm đến xa xỉ đối với nhiều người. 

Tổng cục Du lịch Nhật Bản, Hãng hàng không quốc gia Việt Namm và Công ty Lữ hành Hanoitourist đã phối hợp để đưa ra sản phẩm du lịch mới mang tính đột phá về chương trình và chi phí cho du khách trong năm 2016. Được thiết kế với mong muốn mang đất nước mặt trời mọc gần hơn với du khách Việt, sản phẩm được mang tên "Nhật Bản gần hơn".

nhat-ban-gan-hon-voi-du-khach-viet

Chương trình cũng có riêng trang thông tin du lịch Nhật Bản cung cấp miễn phí cho du khách cuốn cẩm nang toàn diện về du lịch Nhật Bản.. Ảnh: Hương Chi

Sản phẩm mới này đưa du khách tham quan nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng như núi Phú Sĩ, làng cổ Oshino Hakkai, hồ Aishi, ngôi chùa cổ Asakusa, Hoàng Cung, tháp Tokyo Sky Tree, hòn đảo nhân tạo Odaiba... Nổi bật nhất trong chuỗi điểm dừng chân là ngôi đền Yasukuni, nơi thờ các anh hùng, đề cao bản sắc dân tộc và nền tảng tinh thần của người Nhật. 

Điểm nhấn của chương trình là giúp du khách trải nghiệm nền văn hóa bản địa đặc sắc: thưởng thức các món ăn tinh tế, tắm khoáng Onsen thư giãn, xem biểu diễn võ sumo để cảm nhận tinh thần thượng võ của xứ sở Samurai. Với 40 kg hành lý ký gửi, du khách thỏa sức mua sắm trong chuyến chu du. 

Tour trọn gói 4 ngày 3 đêm với giá chỉ 23.500.000 đồng/ khách, khởi hành liên tục thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ tháng 3.

Xem clip giới thiệu các điểm đến của tour "Nhật Bản gần hơn":

Hương Chi

Post a Comment

 
Top